Wednesday 10 April 2019

நிறை அறை

என் அறையை
ஏதேனும் ஒரு விதத்தில்
மாற்றியமைத்துக் கொண்டும்
தூய்மைப்படுத்திக் கொண்டும்
இருக்கிறேன்
உனது கண்களின் வழியே
காணும் தோறும்
அறையில்
ஏதேனும் ஒன்று செய்ய வேண்டியதாகவே இருக்கிறது
தரையை இருவேளை பெருக்கினேன்
பின்னர் தண்ணீர் கொண்டு துடைத்தேன்
ஜன்னல் திரைச்சீலைகளை
ஒளி பளீரென பரவாமல்
மென்மையாக நிறைவது போல் அமைத்தேன்
கிருமிநாசினிகளால்
பாத்ரூம் தரையை தினமும் சுத்தம் செய்தேன்
தினமும் ஊதுவத்தி ஏத்தச் சொல்வாய்
சாம்பலை மறுநாள் வரை வைத்திருப்பதை
நீ விரும்ப மாட்டாய்
எப்போதும் கைக்கெட்டுமாறு தண்ணீர் பாட்டிலை
வைக்கச் சொல்வாய்
தண்ணீர் தீரப் போனால்
அலுப்பு படாமல்
சமையலறை சென்று
உடன் நிரப்பிக் கொண்டு வர வேண்டும்
ஒரு கணம் கூட
அறையில் ஓய்ந்து அமர
முடியவில்லை
இன்னும் நான் எத்தனை
சீராக்கப்பட போகிறேன்
உனது கண்கள்
எனக்கு
அவ்வப்போது வருவது எப்படி
உனது கண்கள்
எனது அறையில்
உனது மனம்
என் கண்களில்
நிறைவதன் சதவீதக் கணக்கு என்ன
என் அறையின் மையத்தில்
என் மையத்தைக் குறித்து
யோசிக்கிறேன்
எப்போதும்
என் அறைக்கே வந்திராத
புன்னகைக்கும் உன் முகம்
மட்டும்
நினைவில் எழுகிறது
அந்திச் சூரியனுக்கும்
கண்களுக்கும்
இடையே
நிறையும் மேகங்களைப் போல