Saturday 28 May 2022

நகைச்சுவை (நகைச்சுவை கட்டுரை)

சில நாட்களுக்கு முன்னால், ஒரு நண்பர் ஃபோனில் பேசினார்.

‘’பிரபு ! 15 நாள் முன்னாடி ‘’விடுமுறை’’ன்னு ஒரு பதிவு போட்டிருந்தீங்க.’’

நான் யோசித்தேன். ‘’ரெண்டு நாளைக்கு ஒரு பதிவு போடறன். அந்த பதிவு எதைப் பத்தின்னு சொன்னா ஞாபகம் வந்துடும்’’

’’மழை. காலேஜ் எக்ஸாமினேஷன்’’

‘’ஆமாம் ஆமாம் . ஞாபகம் இருக்கு’’

‘’அதை நீங்க ‘நகைச்சுவை கட்டுரை’ன்னு பதிவிட்டிருந்தீங்க’’

‘’ஆமா அது நகைச்சுவை கட்டுரை தான்’’

‘’அது ரொம்ப சீரியஸான கட்டுரை’’

‘’அப்படியா நினைக்கறீங்க’’

‘’அதுல இருந்த விஷயங்கள் சீரியஸ் ஆனவை.’’

‘’நீங்க அப்படி நினைக்கறீங்க. சீரியஸா அந்த பதிவை வாசிக்கறது உங்களோட வாசிப்பு சுதந்திரம். அதுல நான் தலையிட மாட்டேன். அந்த சம்பவங்கள் எல்லாமே நடந்தவை. உண்மையில அதுல இருக்கற அத்தனை பேருமே சீரியஸா ஏதோ செஞ்சுகிட்டு இருந்தாங்க. நான் மட்டும் தான் கொஞ்சம் கூட சீரியஸ்னெஸ்ஸே இல்லாம ரொம்ப கேஷூவலா அந்த விஷயத்தை ஹேண்டில் செஞ்சன். எல்லாம் நல்ல படியா நடந்தது.’’

நண்பர் முழு சமாதானமாகவில்லை.

‘’ஒரு சீரியஸ் கட்டுரையை நகைச்சுவை கட்டுரைன்னு முன்வைக்கறதே ஒரு ஹாஸ்யம் தானே . அப்படி ஒரு எலிமெண்ட் அதுல இருக்குல்ல’’ நான் மேலும் விளக்கினேன்.

நண்பர் என் பதிலில் திருப்தி அடைந்தார்.